- Thanh toán: Khách hàng thanh toán ngay khi mua hàng tại công ty hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng
Chính sách vận chuyển và giao nhận
- Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.
- Khách hàng liên lạc qua 0968.534.534 hoặc email : minhhq@viettel.com.vn được báo giá chi phí vận chuyển
Hướng dẫn đổi trả và hoàn tiền
Đối với các sản phẩm dịch vụ của H2T, bao gồm: Thẻ cào điện thoại, thẻ sim, các gói cước dịch vụ…do tính đặc thù của sản phẩm thì khi Khách hàng đăng ký dịch vụ và thanh toán sẽ không được phép đổi trả. Ngoài ra, với các sản phẩm vật lý khác như camera , chống trộm xe máy…do H2T cung cấp thì việc hoàn trả khi các sản phẩm bị lỗi do sản xuất mà sản phẩm còn nguyên tem và không bị hư hại sẽ thuộc trách nhiệm của H2T. Tùy thuộc vào phương thức thanh toán của Khách hàng mà H2T sẽ hoàn trả tương ứng. Thời gian hoàn trả tối đa 7 ngày kể từ ngày H2T xác nhận yêu cầu hoàn trả của khách hàng đủ điều kiện để hoàn trả.
Đối với các sản phẩm, dịch vụ không phải là của H2T thì việc đổi trả hàng hóa, dịch vụ sẽ được thực hiện theo chính sách của từng người bán. Tiền sẽ được hoàn trả trong các trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, đơn vị bán hoặc sản phẩm còn nguyên tem, không bị hư hại căn cứ vào phiếu mua hàng của khách hàng. Tùy thuộc vào phương thức thanh toán mà Khách hàng lựa chọn khi mua hàng, Đối tác có trách nhiệm hoàn tiền cho Khách hàng theo đúng phương thức. Thời gian hoàn trả tối đa 7 ngày kể từ ngày đơn vị cung cấp xác nhận yêu cầu hoàn trả của khách hàng đạt các điều kiện do nhà cung cấp đưa ra.
Chính sách bảo hành
Đối với các sản phẩm dịch vụ của H2T, bao gồm: các sản phẩm vật lý khác như camera, chống trộm…do H2T cung cấp thì sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ H2T.
Người mua hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm.
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của H2T.
Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc Khách Hàng của H2T sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho Khách Hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
Đối với các sản phẩm, dịch vụ không phải là của H2T thì việc bảo hành hàng hóa, dịch vụ sẽ được thực hiện theo chính sách của từng người bán.
SIMVIETTEL4G
Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ H2T
Địa chỉ : 269 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM